[Writing X Stories] Câu chuyện nhỏ #4

Tôi nhắn cho bạn:

  • Tớ cảm giác bọn tớ có khoảng cách dù rất hợp nhau.
  • Khoảng cách về cái gì? – 10s sau tin nhắn lại.
  • Tớ không biết. Chỉ cảm thấy như thế. Cảm giác có cái gì đó ngăn cách giữa mối quan hệ của bọn tớ nhưng tớ không biết là cái gì cả. Cảm giác khó mở lòng hơn trước kia. Cảm giác có quá ít chuyện để nói với nhau.
  • Thôi được rồi. Tớ hỏi thật cậu nhé. Cậu nói thật đi cậu có tin người yêu cậu không?
  • Nếu tớ tin và yêu thật lòng, nhưng sau này tớ bị tổn thương, liệu tớ có hối hận không cậu nhỉ? Tớ cảm thấy sợ.
  • Yêu mà sợ tổn thương thì đừng có yêu nữa. Cậu không nghe thấy câu hãy yêu như chưa bao giờ bị tổn thương à.
  • ….
  • Cậu phải học cách tin người yêu cậu. Cậu phải thay đổi từ phía cậu trước. Sau đó hẵng nhìn về phía người yêu cậu. Tớ có cảm giác cậu đang đổ hết lỗi về phía người yêu cậu. Lúc thì hắn thế này lúc thì hắn thế kia. Nhưng thực ra vấn đề là cậu cảm thấy như thế thì đúng hơn. Đã có cái gì rõ ràng đâu mà cậu đau khổ rồi kêu ầm lên. Vì cậu sợ tổn thương nên tự cậu tạo khoảng cách thôi. Cậu cứ như thế mà đòi người khác phải hết lòng với cậu. Có mà điên.
  • Ôi phức tạp quá chắc tớ điên mất.
Leave a Reply

