[Writing X Stories] Câu chuyện nhỏ #3

Tin nhắn đến.

  • Tớ đang cảm thấy rất xáo trộn và hoang mang. Tớ không biết phải làm thế nào cả?
  • Sao vậy babe?
  • Nếu tớ để cậu ấy đi, có khi nào tớ sẽ hối hận? Nhưng nếu không làm vậy, có khi sau này tớ vẫn hối hận thì sao?
  • Nhưng nếu cậu không yêu bạn kia mà vẫn tiếp tục thì sau này cậu cũng hối hận thôi.
  • Cậu có nghĩ là tớ đang lo sợ không? Có khi nào tớ chưa sẵn sàng?
  • Cậu sợ gì? Bị tổn thương à?
  • Có thể. Tớ cũng sợ làm tổn thương cậu ấy nữa. Có khi nào tiêu chuẩn của tớ quá cao nên khó chấp nhận không?
  • Tớ cũng không biết nữa. Tớ nghĩ vấn đề ở đây là cậu có bỏ qua được những khuyết điểm và chấp nhận người ta không thôi. Nên cậu phải tự hỏi bản thân cậu thôi.

Chúng ta luôn luôn làm tổn thương người mà mình yêu dù chúng ta có cố tình hay không. Mục đích cuối cùng của tình yêu là làm cho nhau bớt khổ chứ không phải mang đau đớn đến cho nhau. Nhưng khi yêu chúng ta lại tự làm khổ mình vì nỗi sợ bị tổn thương.

Tình yêu không chỉ mang đến hạnh phúc. Nó còn mang đến nỗi sợ hãi bị tổn thương. Vì thực tế khi yêu ai cũng bị tổn thương dù ít hay nhiều. Hãy chấp nhận như một phần gia vị của tình yêu.

Leave a Reply

