Travelling | Maldives Việt Nam – Lý Sơn 2017

Có lẽ có những chuyến đi để trải nghiệm, để lớn và để trường thành. Có những chuyến đi bỏ tiền ra để hưởng thụ, nhưng cũng có những chuyến đi bỏ tiền ra để khổ, để vượt qua mọi nghịch cảnh. Lý Sơn 2017 là một chuyến đi tôi khó có thể quên.

Lần này tôi sẽ không kể nhiều về vẻ đẹp mê đắm trong suốt của vùng biển Lý Sơn; của những địa điểm checkin sống ảo đẹp đến mê mẩn, mà về những con người và sóng gió mà chúng tôi cùng trải qua trong chuyến đi này.

Có câu nói rằng muốn đi nhanh thì đi một mình, còn muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau. Tôi không biết tình bạn của chúng tôi bắt đầu từ bao giờ nhưng tôi biết rằng sự khăng khít của chúng tôi ngày một tăng.

Leave a Reply

